Thứ Tư, 9 tháng 2, 2022

Thông tin về bảo hiểm / bồi thường thiệt hại / mất mát trong quá trình vận chuyển

 




Thông tin về bảo hiểm / bồi thường do giao hàng

Khi sử dụng dịch vụ của Chú Lê, khoản bồi thường thiệt hại hoặc mất mát trong quá trình giao hàng được giới hạn ở mức $ 100 cho mỗi hộp.
Nếu bạn có những món đồ đặc biệt, bạn có thể mua bảo hiểm lên đến $ 900 sau khi đóng gói riêng.

Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa của mình bạn có thể:

1) Để các chuyên gia của FedEx Office đóng gói và vận chuyển.
Để biết các điều khoản và điều kiện chi tiết, vui lòng tham khảo liên kết bên dưới theo Điều khoản và Điều kiện Vận chuyển của FedEx.


2) Bạn phải có dữ liệu mua hàng thực tế (hóa đơn...)

Nếu xảy ra bồi thường 

Giá trị hàng hóa bị hư hỏng được bồi thường sau khi xác định giá mua và số năm sử dụng (thời gian sử dụng)

Trước khi mất mát hoặc hư hỏng, xin vui lòng chú ý đến việc đóng gói an toàn để tránh bồi thường.


Tại sao bạn cần phải ghi "nhật ký" chi tiết của lô hàng?

1) Trong trường hợp không nhất quán hoặc thiếu danh sách vận chuyển (danh sách mặt hàng đã đóng gói) trong quy trình kiểm tra danh sách và X-quang của Hải quan Việt Nam, hộp sẽ được đóng gói lại và vận chuyển sau khi kiểm tra bằng mắt, bằng cách mở hộp hàng của bạn.
Nếu bạn ghi chi tiết danh sách vận chuyển của hộp hàng (danh sách mặt hàng đã đóng gói), bạn có thể làm thủ tục thông quan mà không cần mở hopọ hàng kiểm tra.

2) Bạn cũng nên chụp hình lại hàng hóa bên trong thùng hàng của mình.

3) Trong trường hợp mất mát hoặc hư hỏng, việc bồi thường có thể được xử lý dựa trên dữ liệu danh sách lô hàng.

Nên chụp đủ ảnh để làm bằng chứng vận chuyển, bảo quản, làm thủ tục hải quan, v.v.

Share:

Contact us

isdvina@gmail.com
0938-255-406(24/7)

Blog Search

Popular Posts

CHÚ LÊ EXPRESS

CHÚ LÊ EXPRESS
CHÚ LÊ EXPRESS

Categories

Tìm hiểu về giá cả và điều kiện

Page views

Translate