Thứ Tư, 21 tháng 7, 2021

Dịch vụ giữ hành lý của Chú Lê tại Mỹ









Sắp hết học kỳ và bạn cần dỡ hành lý ra khỏi ký túc xá, nhưng không biết phải làm sao?
Chú Lê giải quyết các vấn đề của du học sinh.

Ưu điểm dịch vụ giữ hành lý của Chú Lê

Ưu điểm của dịch vụ giữ hành lý của Uncle U

Cho dù bạn sống ở thành phố nào, bạn cũng có thể dễ dàng đóng gói và lấy hành lý của mình bằng cách nhận giao hộp và các vật liệu phụ cần thiết (hộp, nhãn in, băng dính, v.v.). Nếu bạn muốn chuyển về nước sau khi cất hành lý, bạn cũng có thể về nước.

Tại sao bạn sử dụng dịch vụ giữ hành lý của Chú Lê?

  •  Nếu bạn cần nhận lại hành lý ký túc xá của mình sau khi cất giữ trong kỳ nghỉ
  •  Khi trở về Việt Nam sau khi cất giữ hành lý trong kỳ nghỉ
  •  Thay đổi trường học ở Hoa Kỳ
  •  Nếu ngày chuyển nhà không khớp do hợp đồng căn hộ hoặc nhà ở, v.v.

Tại sao chúng tôi giới thiệu dịch vụ giữ hành lý của Chú Lê!

  • Dịch vụ giữ hành lý trên khắp Hoa KỳDịch vụ trên khắp Hoa Kỳ
  • Dịch vụ giao nhận vật tư phụDịch vụ giao nhận phụ liệu
  • dịch vụ trông coiDịch vụ trông coi

Quá trình giữ hành lý của Chú Lê

Quy trình dịch vụ lưu trữ


1. Địa chỉ bạn đang ở --> 2. Kho của Chú Lê --> 3. Địa chỉ mới của bạn.



Thời gian Chú Lê vận chuyển và pick-up

Thời gian giao hàng và nhận hàng

Thời gian vận chuyển

  • Đông sang Tây 5 ngày, Đông sang miền Trung 2-3 ngày.

Pick-up

  • Ngày bạn muốn Chú Lê đến lấy hàng ít nhất là 1 ngày (không tính cuối tuần).
  • Sau khi nhận hàng, bạn có thể kiểm tra tình trạng giao hàng và đến trong thời gian thực.



Các loại hộp giá rẻ tại Chú Lê

Lưu thông tin hộp

Đây là hộp tốt nhất để vận chuyển và lưu trữ giá rẻ.





Dịch vụ giao hàng cho các vật liệu phụ như hộp di chuyển (tùy chọn)

Thuận tiện nhận tại nhà, bạn chỉ cần order nguyên phụ liệu trên trang của Chú Lê

  • Hộp tiêu chuẩn FedEx

    Hộp tiêu chuẩn FedEx

  • Hộp treo tường đôi 18DW

  • in nhãn

  • túi nhãn



Không thể sử dụng các hộp mua hàng qua Internet hoặc các loại hộp Home Depot, U-Hall, Office Depot và Walmart.
Điều đầu tiên cần đề phòng những hư hỏng trong quá trình vận chuyển là đóng gói an toàn.


hộp không sử dụng được



Cách sử dụng công cụ quay lại

Bạn có thể kiểm tra giá ước tính với báo giá thời gian thực.

  • Bước 1

     Yêu cầu đủ số lượng hộp dự kiến. 

  • Bước 2

     

    Đóng gói hành lý và đăng ký danh sách sản phẩm và hình ảnh đóng gói.

  • Bước 3

     

    Xác nhận lại số hộp cuối cùng và ngày vận chuyển (ngày nhận và trả hàng)

  • Bước 4

     

    Chú Lê giữ hành lý trong kho sau khi pick-up tại địa chỉ của bạn.

  • Bước 5

     

    Đăng ký ngày kết thúc lưu trữ và địa chỉ trả lại

  • Bước 6

     

    Tính toán và thanh toán phí vận chuyển trở lại

  • Bước 7

     

    Được giao một cách an toàn đến địa chỉ trả hàng của bạn





Vui lòng kiểm tra điều này trước khi nộp đơn.

Hãy nhớ kiểm tra khi sử dụng chỗ để hành lý của Uncle Yoo.

  • Hầu hết trong số họ không đến vào ngày đặt trước, do sự thay đổi trong tình trạng giao hàng, từ 1-3 ngày không kể cuối tuần được yêu cầu để nhận và đến. Nó không có sẵn trong trường hợp một người di chuyển muốn ngày và giờ chính xác.
  • Tài xế giao nhận không gọi điện thoại trong quá trình nhận / giao hàng. Tất cả các yêu cầu có thể được thực hiện thông qua trung tâm khách hàng.
  • Hộp sinh thái có thể được sử dụng miễn phí khi nó được đóng gói nhỏ hơn một chút so với trọng lượng đã chiết khấu.
    * Tất cả các hộp được tính bằng cách đo số lượng thực tế và trọng lượng gửi. Trọng lượng của hộp sinh thái bao gồm trọng lượng của hộp.
  • Đối với các mặt hàng vượt quá kích thước hộp có thể sử dụng,
    dịch vụ sẽ được cung cấp sau khi FedEx thanh toán tiền đóng gói cho khung, túi chơi gôn và TV.
    Chúng tôi không cung cấp dịch vụ cho đồ nội thất.
  • Phí xử lý + phí giao hàng sẽ được tính từ 50lb.
    Ngoài ra, sẽ tính phí xử lý từ 28 inch trở lên cho một mặt.
  • Có thể thay đổi số lượng và ngày sau khi đóng gói lần cuối và trước khi kiểm tra số lượng và ngày của hộp.
  • Việc thay đổi ngày hoặc hủy bỏ do hoàn cảnh của khách hàng không được hoàn lại, bất kể hộp đã được vận chuyển hay đã qua sử dụng. (Áp dụng lại bất kể chi phí hộp)
  • Chính sách bồi thường Không
    bồi thường thiệt hại do đóng gói kém. Hãy chú ý nhiều hơn đến việc đóng gói.
    Số tiền bồi thường tối đa là $ 100 cho mỗi hộp nếu mất mát hoặc hư hỏng.
    Nếu bạn muốn bảo hiểm nhiều hơn số tiền, bạn cần đặt một số tiền riêng trước khi đăng ký và bạn phải có dữ liệu mua hàng để mua bảo hiểm.
    Mức bảo hiểm là $ 45 mỗi hộp và có thể lên đến $ 900.
  • Yêu cầu hủy và hoàn tiền và yêu cầu đến phải được hoàn thành trong vòng 1 tháng. Vui lòng xem Điều khoản sử dụng để biết thông tin về chính sách hoàn tiền.
  • * Phí riêng áp dụng cho Hawaii và Alaska. (Đăng ký sau khi tìm hiểu trên bảng thông báo)
Share:

Contact us

isdvina@gmail.com
0938-255-406(24/7)

Blog Search

Popular Posts

CHÚ LÊ EXPRESS

CHÚ LÊ EXPRESS
CHÚ LÊ EXPRESS

Categories

Tìm hiểu về giá cả và điều kiện

Page views

Translate