Thứ Tư, 9 tháng 2, 2022

Làm thế nào để tôi biết trọng lượng hộp hàng của tôi khi tôi không có cân?

 




H: Tôi đã đăng kí dịch vụ gửi về nhà qua trang iloveuc.com/vn. Nhưng tôi không có cân để biết chính xác trọng lượng hàng hóa? Tôi phải làm thế nào?


Trong trường hợp bạn muốn hưởng giá đặc biệt, Chú Lê yêu cầu bạn phải đóng gói đúng trọng lượng.

Nếu hoàn thành đóng gói mà không có cân,
bạn có thể ghi '33LBS' nếu bạn chọn giao hàng 15kg với giá đặc biệt hoặc '44LBS'
nếu bạn chọn giao hàng 20kg với giá đặc biệt.

Trong trường hợp giá đặc biệt là 15kg, nếu trọng lượng gói hàng của bạn vượt quá số đo thực tế sau khi đến kho, chi phí $4 cho mỗi LB vượt sẽ được tính cho việc đóng gói trong vòng 40LBS. Phí xử lý bổ sung được thêm vào nếu bạn đóng gói trên 40LBS mỗi thùng hàng. Tốt nhất bạn nên mượn hoặc mua 1 chiếc cân mini cầm tay nhé.



Share:

Contact us

isdvina@gmail.com
0938-255-406(24/7)

Blog Search

Popular Posts

CHÚ LÊ EXPRESS

CHÚ LÊ EXPRESS
CHÚ LÊ EXPRESS

Categories

Tìm hiểu về giá cả và điều kiện

Page views

Translate