Thứ Ba, 15 tháng 9, 2020

Quay trở lại di chuyển, di chuyển trong nước Mỹ, phương thức thanh toán thẻ giữ hành lý





Xin chào ~
Dịch vụ của chúng tôi dựa trên thanh toán 100% bằng thẻ tín dụng.
Thanh toán bằng thẻ dựa trên thẻ được phát hành tại Hoa Kỳ và bạn có thể thanh toán trực tiếp sau khi nhận được hóa đơn.
Khi thanh toán được thực hiện bằng thẻ do Hàn Quốc phát hành, phí giao dịch thẻ 2,99% sẽ tự động được cộng thêm. 

Phương thức thanh toán thẻ
1. Thanh toán trong khi giao hàng
Nhấp và thử thanh toán dựa trên khu vực phát hành thẻ Hoa Kỳ hoặc thẻ Hàn Quốc.
Trong số các câu hỏi thường gặp, trường hợp Citibank được phát hành tại Hàn Quốc là Thẻ Hàn Quốc.
Thẻ Hoa Kỳ là thẻ được phát hành tại Hoa Kỳ, vì vậy vui lòng nhập chính xác địa chỉ thanh toán của bạn.



2. Thanh toán sau khi giao hàng
Điều kiện thanh toán của Uncle Yoo là trong vòng 5 ngày kể từ khi hàng về kho.
Sau đó, sẽ chuyển về kho bảo quản sau 5 ngày mà không biết khi nào mới thanh toán. Trong trường hợp này, bạn phải thanh toán sau khi giao hàng với số tiền được cộng vào phí khứ hồi kho tối thiểu.
Bạn có thể thiết lập thẻ US ở Mỹ và thẻ Hàn Quốc ở Hàn Quốc.

Thanh toán thẻ Hoa Kỳ

Khi thanh toán bằng thẻ Hoa Kỳ, hãy đặt Quốc gia / Khu vực thành Hoa Kỳ và nhập tất cả thông tin thẻ.
Thứ tự thanh toán được tổ chức như sau. Chúc các bạn nạp thẻ suôn sẻ ^^









Khi thanh toán bằng thẻ Hàn Quốc

Vui lòng tiếp tục sau khi đặt Quốc gia / Khu vực thành Hàn Quốc.




Điền mọi thứ từ số thẻ đến thông tin liên hệ.





Hầu hết các vấn đề về thanh toán thẻ là:
1. Lỗi địa chỉ thanh toán -Khi thanh toán bằng thẻ, bạn phải nhập địa chỉ thanh toán (địa chỉ thanh toán thẻ) giống với thông tin ghi trên công ty thẻ thì mới được chấp thuận thẻ. Vui lòng cố gắng thanh toán với địa chỉ thanh toán chính xác.

2. Thẻ bị khóa do cố gắng thanh toán thường xuyên-Thanh toán bằng thẻ có thể bị khóa nếu bạn thường xuyên mắc lỗi thanh toán khi sử dụng thẻ ở nước ngoài. Trong trường hợp này, bạn phải gọi cho công ty phát hành thẻ tín dụng để hỏi về tình trạng của thẻ và yêu cầu quyền sử dụng thẻ để có thể thực hiện thanh toán.

3. Khi không phải vì lý do khác-
 Trang có thể không được lật do các vấn đề như cookie của thiết bị (PC hoặc điện thoại di động) đang được sử dụng. Trong trường hợp này, hãy xóa cookie, v.v. và khởi động lại hoặc khởi động lại để thử thanh toán.








Share:

Contact us

isdvina@gmail.com
0938-255-406(24/7)

Blog Search

Popular Posts

CHÚ LÊ EXPRESS

CHÚ LÊ EXPRESS
CHÚ LÊ EXPRESS

Categories

Tìm hiểu về giá cả và điều kiện

Page views

Translate