Thứ Ba, 15 tháng 9, 2020

Dịch vụ vận chuyển ở Mỹ (FINE)

 


Dịch vụ vận chuyển trong nước Mỹ hoạt động như thế

 nào?


Bài viết này đề cập đến một sự di chuyển nhỏ từ đông sang tây hoặc tây sang đông, hoặc từ một bang này sang bang hoặc thành phố khác. 



Đặc điểm của giao thông trong Hoa Kỳ
Đây là dịch vụ pick-up một gói hàng, thùng hàng tại một điểm xuất phát và vận chuyển đến điạ chỉ người nhận một cách an toàn và nhanh chóng.
Bạn có thể chỉ cần đóng gói và gửi hộp và các vật liệu phụ cần thiết. 

Thời gian giao hàng
NY → CA: Mất khoảng 5 ngày (tính theo ngày làm việc)
* Ngày nhận yêu cầu + 1 ngày phụ cấp và ngày đến dự kiến ​​có thể thay đổi tùy theo tình hình giao hàng. 

Đơn và thủ tục dịch vụ
1. Yêu cầu số lượng hộp dự kiến. (Chi phí hộp + 30% tiền đặt cọc)
2. Đóng gói hành lý, lập danh sách và tải lên ảnh chụp tình trạng đóng gói. 
3. Xác nhận lại số lượng hộp, thùng cuối cùng và thanh toán số tiền không bao gồm tiền đặt cọc. 
4. Xác nhận lại ngày vận chuyển.
5. Sau khi pick-up, hành lý của bạn sẽ được chuyển đến điểm đến của bạn. (Kết thúc dịch vụ ^^)

Lưu ý khi sử dụng
1. Dịch vụ gửi hàng trong nước Mỹ.
Hầu hết chúng sẽ đến đúng ngày dự kiến, tuy nhiên do điều kiện giao hàng thay đổi nên thời gian nhận và đến cần từ 1 đến 3 ngày, không kể cuối tuần. Dịch vụ này có thể sẽ không dành cho các bạn cần đúng chính xác ngày và giờ! :(

2. Đối với việc lấy hàng, ngày đón đã đặt trước + ít nhất 1 ngày (không tính ngày cuối tuần).
Sau khi nhận hàng, bạn có thể xem tình trạng giao hàng và đến trong thời gian thực trên Trang của tôi.
* Tài xế giao hàng không liên lạc với bạn qua điện thoại trong quá trình nhận / giao hàng. Tất cả các yêu cầu về tình trạng hàng có thể kiểm tra hỏi đáp trên Chú Lê ^^.

3. Hộp Có sẵn
Chỉ có hộp tiêu chuẩn FedEx hoặc hộp vận chuyển được chỉ định trên trang web.
(Không có hộp mua hàng qua Internet không phải Home Depot, U-Hole, Office Depot.)

4. Trong trường hợp các mặt hàng vượt quá kích thước hộp có thể sử dụng
  • Khung, túi chơi gôn và TV có sẵn sau khi đóng gói thanh toán của FedEx. 
  • Chúng tôi không cung cấp dịch vụ cho đồ nội thất.

5. Hủy và hoàn tiền
Đơn và đến phải được hoàn thành trong vòng 1 tháng. 
Việc thay đổi ngày hoặc hủy bỏ do sự thuận tiện của khách hàng sẽ không được hoàn lại bất kể hộp được vận chuyển hay sử dụng. (Đăng ký lại bất kể chi phí hộp)

6. Chính sách bồi thường.
Không có bồi thường thiệt hại do đóng gói kém chất lượng. Hãy chú ý nhiều hơn đến đóng gói.  
Đối với các trường hợp bị mất, số tiền bồi thường tối đa là $ 100 cho mỗi hộp. 
Nếu bạn muốn bảo hiểm cho số tiền trên, bạn cần đặt một số tiền riêng trước khi đăng ký và bạn chỉ có thể mua bảo hiểm khi có dữ liệu mua hàng. 
Số tiền bảo hiểm là $ 45 mỗi hộp và có thể được bảo hiểm lên đến $ 900. 
Share:

Contact us

isdvina@gmail.com
0938-255-406(24/7)

Blog Search

Popular Posts

CHÚ LÊ EXPRESS

CHÚ LÊ EXPRESS
CHÚ LÊ EXPRESS

Categories

Tìm hiểu về giá cả và điều kiện

Page views

Translate