Thứ Tư, 16 tháng 9, 2020

Phương thức đóng gói va li. (FINE)

 Hướng dẫn đóng gói va li đúng cách.



Trong trường hợp bạn muốn gửi vali , các lô hàng không có hộp đóng gói được phân loại là các kiện hàng không đóng gói theo quy tắc vận chuyển, và về nguyên tắc, các lô hàng là không thể.

Hầu hết các du học sinh khi đến Mỹ đều muốn mang theo hành lý xách tay sang Mỹ theo đường hàng không, sau đó gửi hành lý về nước trước khi lên đường, sau đó đi du lịch và nhận lại tại Việt Nam.

Tuy nhiên, để sử dụng dịch vụ trả hành lý (giao hàng tận nhà), bạn phải đóng hộp, mà bản thân hãng vận chuyển cũng không dễ đóng hộp.
Mục đích ban đầu của người vận chuyển là dùng máy bay và dùng làm hành lý đi máy bay, nhưng không dễ lấy được thùng vì rắc rối kể trên.

Vì việc đóng gói trực tiếp rất khó nên bạn nên đóng gói trả phí tại văn phòng FedEx gần đó. Tuy nhiên, trọng lượng cồng kềnh của người vận chuyển tăng lên khi đóng thùng. Để tránh áp dụng trọng lượng cồng kềnh, hầu hết chúng được gửi đi sau khi có sự đồng ý về việc hư hỏng / mất mát.
※ Nguyên tắc là đóng gói hộp! Tuy nhiên, trên thực tế, trong trường hợp hư hỏng / mất mát sau khi mở gói, miễn phí ㅠㅠ


Bạn có muốn đóng gói nhà cung cấp dịch vụ của mình không? Sẽ không?
01. Về nguyên tắc, nó là an toàn khi đóng hộp. Thay vào đó, trọng lượng thể tích tăng lên đáng kể, dẫn đến một khoản phí lớn.
02. Nếu bạn không đóng gói, khối lượng phí nhỏ, nhưng có nguy cơ hư hỏng / mất mát.
03. Hầu hết phí đóng gói + phí khối lượng đều đắt hơn phí mua hàng của hãng vận chuyển.
Vì lý do này, hầu hết các sinh viên chịu thiệt hại / mất quyền miễn nhiễm và gửi chính nhà cung cấp dịch vụ.

Các nhà cung cấp dịch vụ chưa đóng gói có phí xử lý cơ bản là $ 30.
Các phương tiện vận chuyển thường phải được đóng gói trong vòng 28 inch và trong vòng 50 LBS để tránh hư hỏng / mất mát do phí khối lượng lớn hoặc trọng lượng bổ sung.
Lưu ý rằng 28 inch thực sự có thể được đo bằng kích thước trên 28 inch. Đo lại kích thước, ngay cả khi nó là 28 inch.
Bắt đầu từ 29 inch, phí xử lý cơ bản $ 30 + phí xử lý bổ sung $ 30 + phí chuyển phát nhanh hàng hóa Hàn Quốc từ $ 20 trở lên sẽ phát sinh.
Tất cả phí vận chuyển sẽ được áp dụng cho trọng lượng thực tế hoặc trọng lượng thể tích của lô hàng của bạn.
Hãy tự đánh giá và sử dụng nó theo thói quen. ^^


Đóng gói hộp





vận chuyển có trả tiền Việc đóng gói vận chuyển có thể được thực hiện tại văn phòng FedEx.
Nếu bạn mang nhãn được gửi cho bạn tại thời điểm nộp đơn, bạn có thể nói với nhân viên rằng nhãn sẽ được gửi đi ngay sau khi đóng gói.
http://local.fedex.com/
Nhấp vào bên dưới để hướng dẫn bạn đến các địa điểm đóng gói gần đó.



Sẽ rất nguy hiểm nếu bị hư hỏng / thất lạc nếu được gửi với nhà cung cấp dịch vụ không đóng gói.
Tuy nhiên, nếu bạn không ngại gửi nó trong bao bì không đóng gói, bạn phải đóng gói nó để tránh nhãn rơi ra và làm hỏng người vận chuyển càng nhiều càng tốt.





Theo quy định về hàng hóa, về nguyên tắc, không thể giao hàng cho các kiện hàng không đóng gói, nhưng các tiêu chí cho người vận chuyển được trình bày như sau, vì dịch vụ được cung cấp trong nhiều năm.

Trong trường hợp của người vận chuyển, có thể vận chuyển lên đến 28 inch và 20 kg, và hầu hết các sinh viên đang vận chuyển chúng với chi phí miễn nhiễm thiệt hại / mất mát do khó quyền anh.
Kiểm tra khối lượng và trọng lượng của hãng vận chuyển 

[Kích thước hãng vận chuyển có sẵn]





* Trong trường hợp đóng gói người vận chuyển, nếu tổng ba cạnh vượt quá 55 inch, phí có thể tăng hoặc không thể giao hàng. Các hãng vận chuyển lớn hơn 28 inch có thể được vận chuyển, nhưng phát sinh thêm phí xử lý + quá khổ và không được tính vào giá đặc biệt. ※ Từ 50LB sẽ phát sinh phí xử lý + phí cân nặng + phí chuyển phát nhanh hàng hóa Hàn Quốc ( không chấp nhận dịch vụ chuyển phát nhanh thông thường ) .


Cần làm gì khi gửi hàng cho người vận chuyển (* Phòng ngừa mất mát !!)

✓ Chụp ảnh bên trong / bên ngoài và

nếu có hư hỏng / mất mát của người vận chuyển hoặc các vấn đề khác đối với nội dung, có thể khó giải quyết nếu không có ảnh trước khi vận chuyển.

Nếu bạn chụp ảnh, nó sẽ giúp ích cho sau này.

Nếu không có hành động chống lại những điều sau đây thì khả năng thua lỗ là rất cao.
Và chúng tôi sẽ thông báo cho bạn một lần nữa rằng sẽ không bồi thường trong trường hợp mất mát. (Nếu có vấn đề xảy ra, vui lòng chứng minh bằng ảnh.)

✓ Đặt thêm một tờ cùng nhãn vào túi của bạn
✓ Sử dụng thẻ buộc để gắn nhãn một cách an toàn
✓ Nếu có dây đeo, Bằng mọi cách! Siết chặt và vặn chặt
(có biện pháp để tay cầm không bị kéo ra ngoài. Dễ bị hư hỏng.)


Chưa có vấn đề gì lớn, nhưng trong trường hợp hư hỏng thì áp dụng tuyên bố từ chối trách nhiệm giải phóng, vì vậy nên vận chuyển người chuyên chở bằng đường hàng không và vận chuyển bằng hộp.

* Vui lòng hạn chế sử dụng vali lớn hơn 28 đến 29 inch. (Không sử dụng. Thiệt hại / hỏng hóc và phí tăng lên. Thậm chí 28 inch có thể đo hơn 28 inch khi đo trên thang đo laser FedEx. 

) ? (Có thể vận chuyển)



1) Trong trường hợp người vận chuyển không đóng gói, chúng dễ bị hư hỏng / mất mát và có thể bị công ty giao hàng từ chối.
Điều này là do nếu một tàu sân bay lớn chất đầy 20kg, không gian trống vẫn còn và có khả năng nó có thể bị đè lên trong quá trình vận chuyển hoặc trọng tâm có thể bị lắc, gây hư hỏng bánh xe, v.v.

2) Phí vận chuyển có thể tăng. 
Hiện tại, đối với các tàu sân bay lớn hơn 28 inch, trọng lượng thực tế vượt quá 50LB khi đầy và các Gói quá khổ bổ sung hoặc Gói quá cân có thể được áp dụng, dẫn đến phát sinh thêm chi phí.

3) Khối lượng thể tích có thể tăng lên.
 Nói chung, trọng lượng vận chuyển (giao hàng) bao gồm trọng lượng thực tế đo được và thể tích chiếm chỗ. Cân nặng được đo bằng cân laser chính xác tại kho hàng FedEx và sân bay, giá trị đo từ đầu bánh xe đến cuối tay cầm, phía trước có túi zipper nên nếu để đồ thì nhiều hơn bạn nghĩ. Nó có thể. Nếu khối lượng thể tích vượt quá 50LB thì áp dụng gói Gói Quá Khổ và không áp dụng giá đặc biệt Ngoài ra, khi đóng gói nhựa, nếu túi không dính chặt vào túi hoặc bị lỏng thì khối lượng có thể tăng lên do cân laser.











Bạn nên sử dụng hãng vận chuyển làm hành lý hàng không cho chuyến du lịch của mình và chia nó vào hộp tiêu chuẩn để sử dụng giá đặc biệt. ^^
Cảm ơn bạn.
Share:

Contact us

isdvina@gmail.com
0938-255-406(24/7)

Blog Search

Popular Posts

CHÚ LÊ EXPRESS

CHÚ LÊ EXPRESS
CHÚ LÊ EXPRESS

Categories

Tìm hiểu về giá cả và điều kiện

Page views

Translate