Thứ Tư, 16 tháng 9, 2020

Đăng ký Bảo hiểm Hàng hóa Mới (FINE)

 


Bảo hiểm shipping

Là bảo hiểm mà người mua bảo hiểm được  bồi thường theo phương thức và phạm vi đã thoả thuận tại thời điểm hợp đồng cho người được bảo hiểm để đổi lấy tổn thất hàng hoá mà người gửi hàng do tai nạn bên ngoài trong quá trình vận chuyển (đường biển, đường hàng không và đường bộ).





Bảo hiểm hàng hóa không phải là một chính sách về thời gian, mà là một chính sách về chuyến đi.
Do đó, tất nhiên, chỉ có thể bồi thường cho các tai nạn bảo hiểm đi kèm với phần vận tải.
Nói cách khác, không thể đảm bảo tai nạn xảy ra trước khi bắt đầu vận chuyển hoặc sau thời điểm hoàn thành vận chuyển.

Các tai nạn bảo hiểm thuộc phạm vi bảo hiểm hàng hóa phải do yếu tố bên ngoài.
Nói cách khác, các tai nạn bảo hiểm do tính chất không thể tránh khỏi của bản thân hàng hóa hoặc các tai nạn do hành động cố ý của người bảo hiểm sẽ không thể được bảo đảm.
Bảo hiểm hàng hóa chỉ bảo hiểm cho những thiệt hại vật chất của hàng hóa. Nói cách khác, không thể bảo hiểm các thiệt hại do mất mát trong tương lai hoặc mất giá trị của bản thân đối tượng do tổn thất thị trường. Trong bảo hiểm hàng hóa, các bảo hành khác nhau đã thỏa thuận với nhà thầu được đưa vào hợp đồng bảo hiểm do tính chất của các đoạn vận tải và hàng hóa khác nhau. Có.

Ví dụ, nếu A / R Excluding Breakage được đánh dấu trên chứng khoán, điều đó có nghĩa là thiệt hại do vỡ được loại trừ khỏi loại thiệt hại tài sản thế chấp theo thỏa thuận với công ty bảo hiểm. Vì vậy, khi ký hợp đồng bảo hiểm, bạn phải cung cấp chính xác các thông tin khác nhau về hàng hóa được bảo hiểm, nhưng bạn sẽ không bị phạt khi nhận tiền bảo hiểm.


Đặc điểm của bảo hiểm hàng hóa Giá bảo hiểm theo
thỏa thuận ( bảo hiểm định giá trước):
Khó có thể đánh giá chính xác giá bảo hiểm tại thời điểm xảy ra tai nạn nên hạn mức bồi thường tối đa được quy định theo giá thương lượng giữa người bảo hiểm và người được bảo hiểm tại thời điểm hợp đồng.

Lợi nhuận hy vọng:
Lợi nhuận hy vọng là lợi nhuận kỳ vọng về mặt kinh tế mà người gửi hàng có thể thu được khi hàng hóa đến điểm đến an toàn, và bảo hiểm hàng hóa sẽ tính đến khoản này và đặt 110% giá trị của hóa đơn thương mại làm số tiền bảo hiểm.

Sử dụng Điều kiện xếp hàng của Hiệp hội (ICC) dựa trên Luật Hàng hải Anh (MIA1906):
Điều khoản xếp hàng của Hiệp hội (ICC) do Hiệp hội Giấy tờ Bảo hiểm Luân Đôn thành lập được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới theo bản chất quốc tế của bảo hiểm hàng hóa.

Xác lập và giao kết hợp đồng: Các
bên giao kết hợp đồng bảo hiểm hàng hóa hàng hải phải giao kết hợp đồng với người có quyền và trách nhiệm đối với hàng hóa, nghĩa là người có quyền lợi được bảo hiểm hoặc người có trách nhiệm mua bảo hiểm trong hợp đồng mua bán. Nói chung, nếu các điều khoản thương mại là FOB hoặc C&F, người mua, người nhập khẩu sẽ tham gia và nếu CIF, người bán, người xuất khẩu sẽ tham gia.

Khi bên mua bảo hiểm giao kết hợp đồng bảo hiểm, sau khi đã thông báo chi tiết loại rủi ro mà quyền lợi được bảo hiểm sẽ gặp phải, doanh nghiệp bảo hiểm sẽ đo lường khả năng xảy ra tai nạn và xác định điều kiện bảo hiểm và phí bảo hiểm, sau đó bên mua bảo hiểm xác định mức BẢO HIỂM. ĐƠN) được lập thành văn bản và bảo hiểm cho người bảo hiểm, và người bảo hiểm ban hành đơn bảo hiểm hàng hóa cho việc này, và hợp đồng được thiết lập.


Các mục tiêu đăng ký chính-Hầu hết tất cả hàng hóa đến và đi
  • Vải dệt và lông cừu và da
  • Ngũ cốc, thức ăn chăn nuôi và hạt cải dầu
  • Lâm sản
  • Máy nghiền bột giấy
  • Phân bón
  • Dầu, dầu và mỡ
  • Hóa chất và thuốc
  • Cửa hàng tạp hóa và sở thích
  • Đánh bắt, sinh vật sống, khoáng sản
  • Than, kim loại
  • Máy móc và thiết bị
  • Sản phẩm thủy tinh và gốm sứ

Thời hạn bảo hiểm Bảo hiểm
hàng hóa là bảo hiểm bộ phận, bảo hiểm bắt đầu từ lúc bắt đầu vận chuyển và kết thúc khi kết thúc vận chuyển. Tuy nhiên, ngay cả trước khi kết thúc vận chuyển, bảo hiểm vẫn bị chấm dứt trong các trường hợp sau:
  • Khi nó được giao đến nhà kho hoặc địa điểm lưu trữ cuối cùng
  • Khi được giao đến các kho hàng hoặc địa điểm lưu trữ khác do người được bảo hiểm lựa chọn để bảo quản, cấp phát hoặc phân phối khác với quá trình vận chuyển thông thường.
  • Khi bất kỳ ngày nào trong số 60 ngày trôi qua kể từ khi hoàn thành việc dỡ hàng tại cảng dỡ hàng cuối cùng (khi đã qua 30 ngày đối với hàng hóa nhập khẩu vào Hàn Quốc)

Phương thức thanh toán
Phí bảo hiểm thường được trả một lần, và nếu bạn đăng ký bảo hiểm theo hình thức bảo hiểm hàng năm, bạn cũng có thể trả dần.

Những gì bạn cần trong thời gian bảo hiểm Khi
đăng ký bảo hiểm hàng hóa, bạn sẽ cần những giấy tờ liên quan đến thương mại.
  • Hóa đơn thương mại (hóa đơn) Danh sách đóng gói
  • Thư tín dụng (L / C)
  • Vận đơn
Share:

Contact us

isdvina@gmail.com
0938-255-406(24/7)

Blog Search

Popular Posts

CHÚ LÊ EXPRESS

CHÚ LÊ EXPRESS
CHÚ LÊ EXPRESS

Categories

Tìm hiểu về giá cả và điều kiện

Page views

Translate