Thứ Ba, 1 tháng 9, 2020

Dimensional Weight (Dim/Volume/Volumetric Weight) (FINE)

   1. Dim Weight (Volume/Volumetric) là gì?


Là trọng lượng tính bằng thể tích ( phần không gian mà một kiện hàng chiếm dụng so với trọng lượng thực tế tính bằng kg của nó). Đối với mỗi gói hàng, bạn thường bị tính phí dựa trên trọng lượng tính bằng thẻ tích hoặc trọng lượng thực tế của gói hàng đó — tùy theo giá trị nào lớn hơn.


Tại sao dim weight lại quan trọng?

Câu trả lời ngắn gọn:


Các công ty vận chuyển lớn, bao gồm FedEx, sử dụng khối lượng tính bằng thể tích để tính giá vận chuyển, được gọi là định giá khối lượng thể tích hay khối lượng kích thước.

Định giá theo trọng lượng thể tích giúp giảm phí vận chuyển cho những khách hàng đóng gói chất lượng! ^^

Đóng gói hiệu quả có thể giúp giảm lượng khí thải nhiên liệu bảo vệ môi trường ^^

 


Hãy tưởng tượng tần suất mọi người vận chuyển bằng cách sử dụng bao bì quá lớn. Để ổn định bên trong, những chiếc hộp quá khổ này phải được đóng gói thêm đệm. Những chiếc hộp này chất đầy các xe tải vận chuyển với những thùng carton không cần thiết. Trong một số trường hợp, do đóng gói không chất lượng chúng ta có thể trả phí như vận chuyển hàng không!! :(


 


Định giá theo trọng lượng thể tích là "phần thưởng" cho những khách hàng loại bỏ bao bì thừa, quá khổ. Nó làm tăng mật độ lô hàng. Và bằng cách tăng mật độ gói hàng, chúng ta có thể đóng gói nhiều sản phẩm hơn trên xe tải và máy bay trong một lần vận chuyển, giảm lượng khí thải bằng cách giảm số chuyến đi. Điều này làm cho chi phí vận chuyển mỗi gói hàng thấp hơn.


 


Hình ảnh hộp FedEx màu nâu cho thấy cách tính trọng lượng kích thước và phương trình: LxWxH / 139 = tổng inch vuông khối




Trọng lượng mờ được tính bằng:

Nhân chiều dài với chiều rộng với chiều cao tính bằng inch. Làm tròn mỗi phép đo chính xác đến cả inch. Tổng kết quả là kích thước khối

của gói của bạn.

Chia cho 139 cho các chuyến hàng Mỹ, Puerto Rico và quốc tế.

 


Cần một chút trợ giúp về toán học? Hãy xem máy tính trọng lượng kích thước này   được thiết kế để giúp bạn dễ dàng tính toán trọng lượng mờ của gói hàng của bạn. Việc tính toán khối lượng mờ có vẻ phức tạp, nhưng sử dụng nó một cách chính xác và đúng kích cỡ bao bì của bạn sẽ giúp tiết kiệm tiền cho doanh nghiệp của bạn.


Làm thế nào bạn có thể đặt đúng kích thước bao bì của mình và tiết kiệm?

Dưới đây là một số mẹo: 


Chọn bao bì để phù hợp với kích thước và độ mỏng manh của mặt hàng của bạn.

Khám phá các tùy chọn khác như thư đệm hoặc nhiều thư.

Mang các mặt hàng của bạn đến địa điểm FedEx Office , nơi một thành viên trong nhóm sẽ chuyên nghiệp chọn bao bì có kích thước phù hợp cho mặt hàng của bạn. Họ cũng có thể giúp bạn xác định bao nhiêu đệm là cần thiết cho các mặt hàng mỏng manh.

Yêu cầu tư vấn thiết kế bao bì với kỹ sư đóng gói FedEx. Các kỹ sư đóng gói sẽ đưa ra các tùy chọn có thể giúp:    

Nâng cao hiệu quả đóng gói.

Ngăn ngừa hư hỏng cho sản phẩm của bạn.

Có khả năng giảm chi phí vật tư vận chuyển.

Share:

Contact us

isdvina@gmail.com
0938-255-406(24/7)

Blog Search

Popular Posts

CHÚ LÊ EXPRESS

CHÚ LÊ EXPRESS
CHÚ LÊ EXPRESS

Categories

Tìm hiểu về giá cả và điều kiện

Page views

Translate