Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Sử dụng label và túi ni lông đựng label. (FINE)

 



In label, bạn nên in ít nhất 2 label cho mỗi thùng hàng, và đảm bảo sử dụng túi nhựa đựng label! Hãy sử dụng nó nhé bạn ơi!


Một label cùng mã phải được in 2 tờ, 1 tờ đặt bên trong thùng và tờ còn lại phải được đựng trong túi nhựa và dán ở bên ngoài. ^^





Hiện tại, thùng carton là thùng dành cho moving, không phải dạng các hộp bưu kiện.
Các thùng "carton for moving" chiếm 1 một trọng lượng nhỏ, vì vậy có thể sẽ xảy ra lỗi mã vạch label bên ngoài thùng khi các thùng được xếp chồng lên nhau trong khi di chuyển, sẽ không thể xác định được mã vạch của thùng hàng.
Tại thời điểm này, nếu máy quét mã vạch không thể đọc thông tin mã vạch FedEx, nó được coi là lỗi không đọc được label, Mã vạch ngoại lệ, thùng hàng sẽ được xem như thùng hàng bị thất lạc.
Khi FedEx kiểm tra nội dung và mở hộp để "xác nhận thùng hàng này bị thất lạc" , nếu thùng hàng của bạn có 1 label giống như bên ngoài, thì mã label không thể đọc được ở bên ngoài sẽ được thay thế, và quá trình giao hàng sẽ bắt đầu lại từ đầu.





Đây là khuyến nghị của FedEx, vì vậy hãy đảm bảo việc tránh thất lạc thùng hàng! Đó là những gì bạn cần!
Vì không có cách nào để tìm thấy những thông tin cần thiết, chứ không phải là vấn đề bồi thường trong trường hợp mất mát ^^, bạn nên dán nhãn phụ như một cách tiết kiệm thời gian cho chính mình bạn nhé^^





Share:

Contact us

isdvina@gmail.com
0938-255-406(24/7)

Blog Search

Popular Posts

CHÚ LÊ EXPRESS

CHÚ LÊ EXPRESS
CHÚ LÊ EXPRESS

Categories

Tìm hiểu về giá cả và điều kiện

Page views

Translate