Thứ Năm, 17 tháng 3, 2022

Tôi có một vài câu hỏi về thùng chứa hàng?

Đây là một trong những trích dẫn của các bạn du học sinh. Bạn có thể đọc và tham khảo. Nếu bạn có bất kì câu hỏi đừng ngần ngại hỏi Chú Lê nhé!


Lee Nguyen:

"Xin chào Chú Lê. Mình là du học sinh sắp về Việt Nam từ Mỹ. Mình có một bưu kiện gửi từ Việt Nam qua Mỹ, mình có thể sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh tại nhà và kích thước bưu kiện này chính xác là 55 inch. Vậy mình có thể sử dụng hộp thông thường không? Thanks"

Chú Lê Express:

"Chào Lee Nguyen. Lời đầu tiên Chú Lê cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ. Chú Lê xin trả lời thắc mắc của bạn như sau: Bưu kiện này bạn có thể sử dụng các hộp thông thuờng nhé! Nhưng: Trước hết, bạn phải tính toán sự chênh lệch giữa sự bền bỉ và giá cả, nhưng nhìn chung, tốt hơn là nên sử dụng hộp có giá đặc biệt để phòng trường hợp hư hỏng hoặc mất mát, và chương trình khuyến mại đang có để tiết kiệm chi phí Chúng tôi biết rằng hầu hết mọi người muốn sử dụng lại túi, hộp và thùng...đã từng sử dụng trước đó, nhưng giá chiết khấu có thể đủ bao gồm giá mua túi, hộp hoặc thùng mới. Vì vậy hãy so sánh chất lượng, sự chịu lực của thùng mới và cũ nhé. Đối với việc sử dụng hộp thông thường, nó có thể được sử dụng trong vòng 30 inch trên một mặt, trong vòng 55 inch ở ba mặt và trong vòng 44 LBS. Việc xử lý bổ sung có thể xảy ra đối với khối lượng và trọng lượng lớn hơn những số liệu này. Chú Lê Express chân thành cảm ơn bạn!"
Share:

Contact us

isdvina@gmail.com
0938-255-406(24/7)

Blog Search

Popular Posts

CHÚ LÊ EXPRESS

CHÚ LÊ EXPRESS
CHÚ LÊ EXPRESS

Categories

Tìm hiểu về giá cả và điều kiện

Page views

Translate