Thứ Ba, 7 tháng 12, 2021

ALG Điều kiện vận chuyển

 

Điều 1 [Mục đích)
Các điều khoản và điều kiện này áp dụng cho việc vận chuyển giữa ALG SUPPLIES và khách hàng yêu cầu vận chuyển hàng hóa của mình, cũng như đóng gói và lưu trữ. Mục đích của hợp đồng là làm thủ tục hải quan dễ dàng và mức phí bảo hiểm vận tải.

Điều 2 (Giải thích các Điều khoản và Điều kiện)
  1. Người điều hành công bố các điều khoản và điều kiện này tại địa điểm kinh doanh áp dụng cho vận tải đường bộ và đường hàng không, nếu có yêu cầu của khách hàng về hợp đồng đường biển sẽ được nêu cụ thể sau.
  2. ALG SUPPLIES giải thích từng điều sau đây cho khách hàng khi ký kết hợp đồng.

Điều 3 (Trách nhiệm và nghĩa vụ của Người gửi hàng)
Tất cả các khoản thuế hải quan và phí hải quan do đặc tính của hàng hóa đều do khách hàng chịu trách nhiệm và khách hàng phải chịu mọi khoản bồi thường thiệt hại, trách nhiệm pháp lý, chi phí lưu kho và các chi phí bổ sung do vi phạm pháp luật có liên quan.

Điều 4 (Thuật ngữ)
· Đóng gói 
Là việc sử dụng các bao bì nhựa, giấy carton, vải mềm, băng keo... đóng gói hàng hóa sao cho an toàn không cồng kềnh...
Khách hàng phải đóng gói và đánh dấu lô hàng phù hợp theo chủng loại, trọng lượng, thể tích và quãng đường. Nếu bao bì đóng gói không phù hợp để vận chuyển, ALG SUPPLIES có thể yêu cầu khách hàng đóng gói phù hợp cho an toàn khi vận chuyển.

· Lưu trữ
Là việc xếp hàng và bảo quản hàng hóa của bạn tại kho của ALG SUPPLIES, kho tại sân bay, kho ở hải quan, đây không phải là nơi gửi hàng hay điểm đến cuối cùng được quy định trong hợp đồng.
Đối với dịch vụ gửi về nhà bạn sẽ được lưu trữ 1 tháng miễn phí, nếu quá hạn bạn vẫn chưa quyết định gửi hay không thì luc này việc lưu trữ sẽ có tính phí. Khi bạn đăng kí sử dụng dịch vụ lưu trữ mà quá hạn lưu trữ theo như yêu cầu lúc đầu, lúc này dịch vụ sẽ tự động gia hạn cho bạn.

· Thông quan
Liên quan đến việc xin giấy phép nhập cảnh cho hàng hóa thông qua sự kiểm tra của cơ quan hải quan có liên quan tại nước đến. Thủ tục hải quan bao gồm thông quan chứng từ và thông quan kiểm tra

· Bảo hiểm vận tải
1. Bảo hiểm vận tải
Bảo hiểm cho những mất mát hoặc hư hỏng của hàng hóa từ khi chúng tôi bắt đầu nhận gói hàng cho đến khi vận chuyển hàng hóa đến điểm đến.
Bảo hiểm tối đa cho dịch vụ này là $ 100.
Nếu khách hàng muốn mua một loại bảo hiểm đặc biệt, chúng tôi sẽ thay mặt khách hàng và chúng tôi sẽ trung thực hợp tác với bạn để yêu cầu bồi thường được tiến hành suôn sẻ khi yêu cầu bảo hiểm.

ALG SUPPLIES không chịu trách nhiệm về bất kỳ trầy xước, hư hỏng hoặc thiệt hại xảy ra trước khi tiếp nhận hàng hóa.

ALG SUPPLIES không chịu trách nhiệm về thiệt hại đối với hàng hóa và thiết bị không được đóng gói trong hộp carton phù hợp để vận chuyển.

2. Yêu cầu bảo hiểm
1. Đơn phải được thực hiện theo mẫu quy định trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận hàng, và mức bồi thường sẽ được xác định sau khi xem xét nội dung yêu cầu được yêu cầu.
tôi. Tiền bồi thường sẽ được gửi cho khách hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày được xác định.

· Giao hàng Giao
hàng có nghĩa là vận chuyển đến điểm đến cuối cùng.
Chúng tôi giao hàng đến địa điểm cuối cùng theo từng cảng được quy định trong hợp đồng.

Điều 5 (Số tiền ước tính, thanh toán đặt chỗ và hoàn tiền khi hủy)
· Số tiền ước tính (ước tính chi phí vận chuyển)
Số tiền ước tính (số tiền được tính toán) được cung cấp tại thời điểm áp dụng dịch vụ là số tiền ước tính để giúp sử dụng dịch vụ và không phải là số tiền cuối cùng của hợp đồng.

· Đặt cọc giữ chỗ
Để sử dụng dịch vụ, hợp đồng được ký kết khi khách hàng thanh toán tiền đặt trước (đặt cọc) để vận chuyển.
Không hoàn lại tiền nếu hủy trong cùng ngày vận chuyển.

· Chính sách hoàn tiền và phương thức xử lý khi hủy và thay đổi dịch vụ di chuyển
  1. Các trường hợp hủy trước khi phát hành nhãn sẽ được hoàn lại sau khi trừ 30% số tiền đặt trước.
  2. Hủy sau khi phát hành nhãn sẽ được hoàn lại sau khi trừ 50% số tiền đặt trước.
  3. Nếu có đơn xin cung cấp vật liệu phụ, chi phí giao vật liệu phụ không được hoàn lại hoặc trả lại tại thời điểm có đơn.
  4. Trong trường hợp hủy sau lịch trình đón, bạn có thể hủy trước 2 ngày trước ngày đón (không tính ngày cuối tuần) và sẽ được hoàn tiền sau khi đã trừ 50%.
  5. Việc hủy bỏ phải được xử lý trực tiếp trên Trang của tôi và được hoàn lại tiền vào thẻ đã thanh toán hoặc PayPal trong vòng 2-5 ngày.
  6. Trường hợp về nước, phí về nước được tính như sau (trước ngày hết hạn chuyển về)
    • Phí Vận chuyển Cơ bản của FedEx (Chi phí tính toán trực tiếp trên trang web FedEx)
    • Phí trả hàng cơ bản của FedEx (chi phí tính toán trực tiếp trên trang web FedEx)
    • Phí lưu kho $ 2 / hộp / ngày dựa trên ngày nhập kho (yêu cầu ngày chuẩn bị và không bao gồm các ngày cuối tuần)
    • Xử lý hàng trả lại (chuyển kho và chi phí đính kèm nhãn trả lại) $ 8 / hộp
  7. Trong trường hợp lưu trữ bổ sung cho hợp đồng chuyển đi trả lại hiện tại (gia hạn lưu trữ do thay đổi ngày trả lại), (trước ngày đến hạn trả lại chuyển đi)
    • Sau khi bổ sung lưu kho do lịch trình thay đổi, nếu bạn chuyển về nước, hàng sẽ được chuyển đến Hàn Quốc sau 1 tháng miễn phí bảo quản + lưu kho bổ sung tính đến ngày xuất hàng.
    • Dung lượng miễn phí được sử dụng sau khi thanh toán phí lưu trữ theo hướng dẫn trước ngày giao hàng.
  8. Nếu bạn muốn quay lại địa chỉ ở Hoa Kỳ sau khi hủy hợp đồng chuyển đến hiện tại, hoặc trở lại địa chỉ ở Hoa Kỳ (trước ngày chuyển đến)
    1) Nhập cùng địa chỉ với nơi chuyển đến- tại văn phòng, số lượng và trọng lượng của các hộp, và đăng ký dịch vụ lưu kho.
    2) Sau khi thanh toán tiền đặt cọc, hãy để lại tin nhắn trên bảng điều tra.
    3) Nó sẽ được chuyển đổi từ dịch vụ chuyển trả hàng hiện có sang dịch vụ lưu trữ.
  9. Nếu số đơn đặt hàng hiện có đã bị hủy và chuyển sang dịch vụ lưu trữ,
    thì khoản đặt cọc đã thanh toán sau khi nhận hàng từ nhà ở Hoa Kỳ sẽ không được hoàn lại.

* Chính sách hoàn tiền khi hủy dịch vụ giữ hành lý
Phí dịch vụ giữ hành lý bao gồm khoảng thời gian yêu cầu + tiền đặt cọc 1 tháng + phí gửi trả hàng dựa trên địa chỉ gửi hàng và sẽ được gửi sau khi trừ thời gian gửi hàng trở lại.
Chi phí vận chuyển trở lại được tính từ địa chỉ dân cư đến địa chỉ thương mại, và nếu sau đó được tính từ địa chỉ thương mại đến địa chỉ dân cư, chi phí vận chuyển và chi phí trả lại có thể khác nhau.
1. Đối với những trường hợp hủy trước khi phát hành nhãn, 30% số tiền đặt trước sẽ được khấu trừ và hoàn lại.
2. Đối với các trường hợp hủy sau khi phát hành nhãn, 50% số tiền đặt trước sẽ được khấu trừ và hoàn lại.
3. Nếu có đơn xin cung cấp vật liệu phụ, chi phí giao vật liệu phụ không được hoàn lại hoặc trả lại tại thời điểm có đơn.
4. Trong trường hợp hủy sau lịch trình đón, có thể hủy trước 2 ngày trước ngày đón (không tính ngày cuối tuần) và sẽ được hoàn tiền sau khi đã trừ 50%.
5. Việc hủy bỏ phải được xử lý trực tiếp trên Trang của tôi và được hoàn lại tiền vào thẻ đã thanh toán hoặc PayPal trong vòng 2-5 ngày.

* Chính sách hoàn tiền khi hủy dịch vụ chuyển nhà tại Hoa Kỳ
1. Đối với những trường hợp hủy trước khi phát hành nhãn, 30% số tiền đặt trước sẽ được khấu trừ và hoàn lại.
2. Đối với các trường hợp hủy sau khi phát hành nhãn, 50% số tiền đặt trước sẽ được khấu trừ và hoàn lại.
3. Nếu có đơn xin cung cấp vật liệu phụ, chi phí giao vật liệu phụ không được hoàn lại hoặc trả lại tại thời điểm có đơn.
4. Trong trường hợp hủy sau lịch trình đón, có thể hủy trước 2 ngày trước ngày đón (không tính ngày cuối tuần) và sẽ được hoàn tiền sau khi đã trừ 50%.
5. Việc hủy bỏ phải được xử lý trực tiếp trên Trang của tôi và được hoàn lại tiền vào thẻ đã thanh toán hoặc PayPal trong vòng 2-5 ngày.

※ Cần thiết để di chuyển tại Hoa Kỳ.
1. Một khoản phí bổ sung có thể được tính cho trọng lượng vượt quá trọng lượng và khối lượng đã nêu tại thời điểm nộp đơn.
2. Trọng lượng của tất cả các phép đo phải được ghi lại sau khi được đo trực tiếp trước khi nhận hoặc trả hàng, và phí được áp dụng như trọng lượng do FedEx đo trừ khi có lý do đặc biệt.
3. Nếu đóng gói vượt quá số lượng ước tính được yêu cầu, một khoản bổ sung sẽ được tính theo chênh lệch đã xác nhận, và số tiền này phải được thanh toán trước khi giao hàng đến địa điểm hoặc trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu.

Điều 6 (Chi phí vận chuyển)
Nó đề cập đến chi phí vận chuyển đến điểm đến cuối cùng được ký hợp đồng.
Số tiền ước tính (số tiền được tính toán) được cung cấp tại thời điểm áp dụng dịch vụ là ước tính để giúp sử dụng dịch vụ và không phải là số tiền cuối cùng của hợp đồng. Phí vận chuyển có thể được tính theo số tiền được tính toán bằng cách đo lô hàng sau khi đến kho và số tiền cho các dịch vụ bổ sung sau đó.
Ngoài ra, nếu dịch vụ được yêu cầu với số lượng lỗi do lỗi máy tính không thể tránh khỏi, dịch vụ có thể bị tính phí dựa trên dịch vụ hiện tại đang được thực hiện.

1. Phí bao gồm trong dịch vụ DOOR TO DOOR
1) Phí vận chuyển từ địa điểm vận chuyển Hoa Kỳ đến kho
2) Phí vận chuyển từ sân bay đến hải quan Hàn Quốc
3) Phí vận chuyển từ hải quan Hàn Quốc đến địa điểm Hàn Quốc

2. DỊCH VỤ DOOR TO DOOR KHÔNG BAO GỒM
1) Thuế, phí hải quan (phí thông quan)
2) Phí kiểm định, phí kiểm dịch nông thủy sản, phí kiểm dịch

Điều 7 (Từ chối chấp nhận)
Khi hàng hóa di chuyển thuộc bất kỳ điểm nào sau đây, người điều hành kinh doanh có thể từ chối tiếp nhận.

1. Hợp đồng không thể tái tạo, bản thảo, tài liệu và tiền mặt, kim loại quý, thẻ tín dụng, hóa đơn, séc và chứng khoán có thể chuyển đổi thành tiền mặt, sổ ngân hàng, con dấu, v.v.
2. Ma túy, ma túy, rượu, thuốc lá, chất nổ, Các chất dễ cháy, bắt lửa Hàng hóa nguy hiểm như các chất và vật phẩm có thể gây hư hỏng cho hàng hóa khác, chẳng hạn như các mặt hàng không sạch
. 3. Các mặt hàng được ký gửi như hạt giống, hạt giống, động vật sống, và xác động vật, bom đạn và các sản phẩm bất hợp pháp
4. Các mặt hàng bị cấm được đưa vào quốc gia đến
5. Nghệ thuật công trình, đồ cổ Items rằng một yêu cầu nhà điều hành kinh doanh để đóng gói thích hợp từ các khách hàng nhưng từ chối làm như vậy bởi vì bao bì đặc biệt là cần thiết cho vận chuyển, vv
6. trong trường hợp vi phạm pháp luật, trật tự xã hội , hoặc hải quan tốt khác
7. Hàng hóa dễ vỡ và đóng gói kém
8 Khách hàng hợp đồng không thông báo cho người điều hành kinh doanh Hàng hóa không phải người khác
9 Các mặt hàng không phù hợp để vận chuyển theo nhận định của nhà điều hành kinh doanh
10. Các mặt hàng không được thông quan theo tiêu chuẩn hải quan
11. Người điều hành kinh doanh có thể mở và kiểm tra hàng hóa đang di chuyển mà không cần thông báo trước cho khách hàng.

Điều 8 (Xác nhận lô hàng và yêu cầu thanh toán cước phí)
Sau khi đo trọng lượng và khối lượng thể tích của hàng hóa di chuyển của khách hàng đến kho sân bay, chúng tôi tính giá vé và thông báo bước vận chuyển tiếp theo.
Nếu chủng loại và số lượng lô hàng khác với những gì đã ghi trong danh sách khai báo hải quan thì khách hàng chịu mọi trách nhiệm.

Điều 9 (Thanh toán tiền vé)
Đối với việc thanh toán tiền vé, sau khi hàng hóa di chuyển đến kho sân bay, trọng lượng và khối lượng thực tế sẽ được đo, giá vé được thanh toán và thông báo qua e-mail. Thời gian thanh toán trong vòng 5 ngày sau khi gửi email giải quyết.

Điều 10 (Hủy bỏ Hợp đồng)
Trong trường hợp khách hàng hủy bỏ hợp đồng do trách nhiệm của mình, số tiền bồi thường thiệt hại theo quy định của từng điểm sau sẽ được thanh toán cho nhà điều hành kinh doanh. Tuy nhiên, nếu khách hàng đã thanh toán khoản đặt trước thì số tiền này cũng phải được thanh toán riêng cho nhà điều hành với số tiền thiệt hại.
  1. Nếu khách hàng hủy hoặc không sử dụng dịch vụ cùng ngày với ngày giao hàng đã thỏa thuận: Phí giữ chỗ giao hàng không được hoàn lại.
  2. Khách hàng phải chịu chi phí trả lại kho hàng tại sân bay do không hiểu rõ các nội dung đã thông báo trước đó.

Điều 11 (Các biện pháp trong trường hợp không thể thực hiện)
  1. Trong trường hợp người điều hành kinh doanh không thể giao toàn bộ hoặc một phần hàng hóa đang di chuyển cho khách hàng vì những lý do không phải do người điều hành kinh doanh, chẳng hạn như khách hàng từ chối nhận hàng hoặc khách hàng vắng mặt, v.v., bạn có thể bán đấu giá.
    Đối với trường hợp giám đốc lưu kho, ngay cả khi không thể giao hàng vì những lý do không phải do người điều hành kinh doanh sau khi đã hết thời hạn lưu kho theo thỏa thuận, thì có thể xử lý như trên.
  2. Người điều hành kinh doanh ấn định thời hạn không dưới 5 tháng kể từ ngày giao hàng đã thỏa thuận và đưa ra thông báo bằng cách chỉ rõ rằng cuộc đấu giá sẽ được tổ chức nếu khách hàng không yêu cầu giao hàng hóa đang di chuyển trong khoảng thời gian này, và khi thời hạn tối đa. hết hạn kể từ ngày khách hàng đạt được mức tối đa Nếu không có yêu cầu giao hàng của khách hàng, cuộc đấu giá có thể được tổ chức. Tuy nhiên, nếu có rủi ro toàn bộ hoặc một phần của hàng hóa đang di chuyển có thể bị mất hoặc hư hỏng, hàng hóa đang di chuyển có thể được bán đấu giá ngay lập tức mà không cần thông báo vì lợi ích của khách hàng.
  3. Trong trường hợp người điều hành kinh doanh đấu giá hàng hóa đang di chuyển, số tiền thu được sẽ được sử dụng để lưu giữ hàng hóa đang di chuyển, bán đấu giá, thông báo yêu cầu đấu giá cao nhất để giao hàng, v.v. và phí vận chuyển chưa thanh toán, v.v. sẽ được trả lại khi nào.
    Trong trường hợp này, nếu khách hàng không hoặc không thể nhận được số dư đến hạn trả lại cho khách hàng, số tiền sẽ được gửi miễn là khoản tiền gửi không yêu cầu chi phí quá mức.

Điều 12 (Sử dụng phương tiện giao thông chung hoặc phương tiện vận tải thị trấn)
Người kinh doanh có thể vận chuyển hàng hóa di chuyển mua được bằng cách ký kết hợp đồng vận tải với người kinh doanh khác hoặc sử dụng phương tiện vận chuyển của người kinh doanh khác trong phạm vi không làm tổn hại đến lợi ích của người tiêu dùng.

Điều 13 (Bồi thường thiệt hại cho Khách hàng)
  1. Nếu việc giao hàng hóa đang di chuyển bị chậm trễ do nguyên nhân thuộc về khách hàng thì khách hàng phải bồi thường thiệt hại do chậm giao cho người điều hành kinh doanh kể từ ngày chấp nhận đã thỏa thuận.
  2. Các chi phí thực tế như phí lưu kho hải quan và phí chậm trễ phát sinh tại điểm đến do sự chậm trễ của việc trả hàng của khách hàng phải được thanh toán cho nhà điều hành.

Điều 14 (Thời hạn yêu cầu bồi thường thiệt hại)
Khách hàng phải có đơn yêu cầu bồi thường bằng văn bản trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận hàng.
Đơn yêu cầu bồi thường thiệt hại chỉ có hiệu lực khi có văn bản xác nhận việc người kinh doanh đã nhận được đơn yêu cầu bồi thường thiệt hại.

Điều 15 (Miễn trừ)
Người điều hành sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường đối với những mất mát, hư hỏng, chậm trễ trong việc vận chuyển hàng hóa do bất kỳ lý do nào sau đây.
  1. Khiếm khuyết trong vận chuyển hàng hóa, hao mòn tự nhiên
  2. Thiệt hại, hư hỏng hoặc trầy xước xảy ra trước khi người vận chuyển tiếp nhận hàng hóa
  3. Cháy, nổ, dập nát, mốc, mục nát, biến màu do tính chất di chuyển của hàng hóa
  4. Cấm vận chuyển, mở, tịch thu, tịch thu, đình công hoặc giao cho bên thứ ba theo luật hoặc bởi cơ quan công quyền
  5. Vật có giá trị, tiền mặt, chứng khoán và các vật phẩm không được thông báo cho chủ sở hữu doanh nghiệp
  6. Yêu cầu số tiền bồi thường lớn hơn giá trị hợp đồng bảo hiểm đã báo cáo nhỏ hơn giá trị sản phẩm đã báo cáo cho chủ doanh nghiệp
  7. Nếu khách hàng không xác định được số tiền bảo hiểm và người điều hành kinh doanh thay thế bảo hiểm thì người điều hành kinh doanh đòi bồi thường nhiều hơn số tiền bảo hiểm
  8. Trường hợp bất khả kháng, chẳng hạn như thiên tai
  9. Giao hàng chậm / trễ do máy bay, dịch vụ chuyển phát nhanh, thủ tục hải quan, các ngày lễ quốc gia
  10. Sự chậm trễ do đình công, nội chiến, chiến tranh, v.v. ở quốc gia đến, hải quan điểm đến, bến tàu, đường sắt, v.v.
  11. Yêu cầu bồi thường sau 14 ngày kể từ ngày nhận hàng





Share:

Contact us

isdvina@gmail.com
0938-255-406(24/7)

Blog Search

Popular Posts

CHÚ LÊ EXPRESS

CHÚ LÊ EXPRESS
CHÚ LÊ EXPRESS

Categories

Tìm hiểu về giá cả và điều kiện

Page views

Translate