Rất khó để ấn định thời gian nhận hàng vào ngày giao hành lý từ nhà Mỹ, vì nó được nhận tuần tự trong khoảng thời gian từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều theo lộ trình và lịch trình của tài xế tại địa chỉ.
Nếu không có vấn đề gì về trộm cắp, hãy dán nhãn và để trước cửa nhà. (Không chịu trách nhiệm về việc mất mát trước khi nhận hàng) Nếu
thời gian có hạn, bạn có thể trả khách tại văn phòng FedEx gần nhất, Staples xử lý FedEx, Office Depot & OfficeMax sau khi đăng ký dịch vụ và nhận được nhãn. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng theo lịch trình của bạn.
Chúng tôi khuyên bạn nên chọn sử dụng nó theo lịch trình của bạn. Thông tin văn phòng FedEx gần nhất
Q: Tại sao tôi không thể đặt thời gian đón (thời gian đến thăm) tại Hoa Kỳ?
A: Không giống như khái niệm giao hàng của Hàn Quốc, Mỹ xác định rõ ràng tỷ lệ theo thời gian.
Ngoài ra, tất cả các xe đưa đón đều phải chịu một khoản phí riêng tùy theo thời gian.
Nếu bạn muốn đặt thời gian, chỉ có dịch vụ cấp tốc khả dụng và đơn vị cài đặt thời gian truy cập là
* 9 giờ sáng đến 12 giờ đêm (đến thăm trong vòng 3 giờ)
* 12 giờ đêm đến 6 giờ chiều (truy cập trong vòng 6 giờ)
* 9 giờ sáng đến 6 giờ tối
Đặt thời gian (thăm trong 8 giờ) - Nếu quý khách yêu cầu thăm từ 9 giờ sáng đến 12 giờ tối (trong vòng 3 giờ), phí gửi hàng đi Hàn Quốc chênh lệch gấp 4 lần. ㅠ (172 $ cho dịch vụ 25kg là khoảng $ 600 ~ 750 / gói)
Chúng tôi ghé thăm trong 8 giờ (từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối).
Tại sao Trung tâm khách hàng FedEx xác nhận lại lịch nhận hàng?
Xác nhận lại là xác nhận lại địa chỉ đã đặt trước và lịch trình đón qua điện thoại trước khi đón để thuận tiện cho việc đón.
- * Địa chỉ và ngày đăng ký trong FedEx có phải là lịch trình nhận hàng chính xác không?
- * Xác nhận nếu có bất kỳ lỗi nào trong địa chỉ được liệt kê
- * Bạn có thể để lại một cái gì đó để chuyển cho tài xế tại thời điểm đón.
Trong phần đặt chỗ đón cho địa chỉ, bạn không thể biết mật khẩu của cửa hoặc các thông tin không phổ biến khác như chuông và người quản lý. Vì lý do này, vui lòng kiểm tra địa chỉ với trung tâm khách hàng của FedEx và để lại nhận xét cho các mặt hàng đặc biệt và việc nhận hàng suôn sẻ tại thời điểm nhận hàng.
Ngoài ra, nếu không thể nhận hàng, trách nhiệm đối với việc không nhận hàng có thể thay đổi để làm cơ sở xác nhận lại.