Thứ Tư, 9 tháng 9, 2020

Thông tin vận chuyển hàng dễ vỡ (TV) (FINE)

 Vì TV không được bồi thường thiệt hại trong quá trình giao hàng, nên chỉ có thể gửi TV với một gói hàng đã thanh toán tại FedEx gần nhất?



Thùng carton đựng TV màn hình phẳng của FedEx phù hợp với TV màn hình phẳng lên đến 55” $ 99,99



Các hộp đựng TV từ nhà sản xuất cần được giữ lại (nếu còn) và cần đệm thêm các góc để chống va đập và áp lực lên các góc và các cạnh.







Hầu hết các trường hợp hư hỏng là do trọng lượng của hộp khi nó được chất lên xe tải / máy bay, vì vậy cách đóng thùng an toàn nhất là đóng "hộp trong hộp".

Xin lưu ý rằng nếu bạn tự đóng gói phải đảm bảo đủ đệm để chắc chắn rằng hàng hóa không bị vỡ!


Màn hình CRT có thể bị hỏng do thùng hàng đặt nằm nghiêng! Vì vậy vui lòng in và dán hình bên dưới ở ngoài thùng hàng! Tượng tự như vậy nếu bạn đóng thùng tại FedEx.





Bấm để in và dán.






Đối với vận chuyển TV, bạn có thể kiểm tra phí vận chuyển ước tính sau khi chọn hộp tiêu chuẩn và nhập trọng lượng pound, chiều rộng * chiều dài * chiều cao của TV được đóng gói theo inch.
Phí vận chuyển được tính theo trọng lượng hoặc thể tích, tùy theo điều kiện nào nặng hơn. 









Phí vận chuyển ước tính cho báo giá thời gian thực trên trang web dựa trên khu vực và phí vận chuyển địa phương có thể được thêm vào.Trong trường hợp ở khu vực nông thôn, nếu bạn hỏi trên bảng hỏi về nơi chuyển hàng, bạn có thể tính toán chi phí chính xác.

Đóng hộp có thể làm tăng khối lượng thể tích và tăng phí, vì vậy vui lòng kiểm tra trọng lượng và khối lượng thực tế trước khi tiến hành. ^^

※ Vui lòng thông báo chính xác thông tin khối lượng thể tích và trọng lượng sau khi đóng gói an toàn phòng trường hợp hư hỏng.


Trong trường hợp đóng gói trả phí, vui lòng nộp đơn trước khi đến đóng gói.
Trả hàng ngay sau khi đóng gói tại văn phòng FedEx.
Share:

Contact us

isdvina@gmail.com
0938-255-406(24/7)

Blog Search

Popular Posts

CHÚ LÊ EXPRESS

CHÚ LÊ EXPRESS
CHÚ LÊ EXPRESS

Categories

Tìm hiểu về giá cả và điều kiện

Page views

Translate