Thứ Năm, 27 tháng 8, 2020

Chú Lê Không Sử Dụng Điện Thoại. ^^ (FINE)




 


Xin chào tất cả các bạn,

Có rất nhiều bạn đang truy tìm số điện thoại của Chú Lê Express, nhưng rất tiếc Chú Lê đã không nghe máy. Ngay cả khi bạn có đúng số điện thoại, vì nó đã được cài đặt trả lời tự động.

Kể từ tháng 6 năm 2012, chúng tôi đã thiết lập hệ thống máy tính hợp tác với FedEx, một công ty vận chuyển toàn cầu và đã mở rộng dịch vụ của mình trên khắp Hoa Kỳ, vì vậy chúng tôi không phản hồi qua điện thoại thông qua chính sách tự động hóa của công ty.

Ngày nay, trong thời đại của AI, kỉ nguyên 4.0 việc phản hồi qua điện thoại của con người dần dần ít lại và mọi thứ hầu như chỉ được thực hiện thông qua web, ứng dụng tin nhắn vì nó gần như hoàn toàn miễn phí! Vì vậy, chúng tôi đang tiến gần hơn với mục tiêu đó và Chú Lê cũng đang áp dụng hệ thống đặt hàng thông minh và tất cả các tác vụ dưới dạng dịch vụ đám mây.

Do đó, mọi thắc mắc về Chú Lê sẽ được giải đáp qua mục "Trung Tâm Khách Hàng". Giá ước tính cũng được báo theo yêu cầu. Tất cả thông tin đều có trên mạng và bạn có thể tìm trước nhiều thông tin trên blog của Chú Lê.

Khi bạn đăng ký dịch vụ, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn trên web.

 Mọi thắc mắc và báo giá, bạn có thể dễ dàng thao tác trên Blog này.
Đừng ngần ngại, hãy để lại lời nhắn trên bảng hỏi đáp và chúng tôi sẽ phản hồi các bạn cách nhanh nhất có thể.

Sau khi yêu cầu dịch vụ, bạn sẽ được cung cấp số điện thoại trung tâm khách hàng của FedEx để được tư vấn về việc nhận hàng và giao hàng.


Chú Lê rất chân thành cảm ơn bạn!
Share:

Contact us

isdvina@gmail.com
0938-255-406(24/7)

Blog Search

Popular Posts

CHÚ LÊ EXPRESS

CHÚ LÊ EXPRESS
CHÚ LÊ EXPRESS

Categories

Tìm hiểu về giá cả và điều kiện

Page views

Translate